Cẩm nang
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
- THANH TOÁN & HÓA ĐƠN
- ĐÀO TẠO KINH DOANH
-
NGHIỆP VỤ VÉ MÁY BAY
- PHÍ VÀ LỆ PHÍ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG – HÀNH TRÌNH NỘI ĐỊA
- Hướng dẫn điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) trên hệ thống Autic.vn
- Cách kiểm tra thời hạn giữ chỗ chính xác từ hãng hàng không
- Hướng dẫn kiểm tra lại vé đã xuất hay chưa?
- Hướng dẫn kiểm tra lịch khởi hành trước chuyến bay
- Hướng dẫn đặt vé nội địa
- Hướng dẫn mở mặt vé
- Hướng dẫn đặt vé quốc tế
- Hướng dẫn xuất vé & xử lý vé
- NGHIỆP VỤ DU LỊCH
- CHÍNH SÁCH HÃNG HÀNG KHÔNG
Hiện tại các hãng Vietjet, Bamboo, Vietravel Airlines sau khi xuất vé xong hãng sẽ tự động gửi email về email đặt chỗ trên vé -> Đại lý chủ động kiểm tra email lấy vé để gửi khách.
Trong một số trường hợp vé đã xuất nhưng chưa nhận được email mặt vé ngay từ Hãng hàng không do các nguyên nhân khách quan, nếu đại lý cần mặt vé gấp để gửi cho khách thì có thể chủ động phương án dự phòng bằng cách sử dụng email đã xuất vé của Autic để thay thế gửi khách trước theo hướng dẫn sau:
B1. Truy cập tài khoản đại lý
B2. Mở danh sách đặt chỗ
B3. Chọn booking cần lấy email sau đó ở cột tác vụ tích vào biểu tượng hộp thư
B4. Nhập email cần gửi