Cẩm nang
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
- THANH TOÁN & HÓA ĐƠN
- ĐÀO TẠO KINH DOANH
-
NGHIỆP VỤ VÉ MÁY BAY
- PHÍ VÀ LỆ PHÍ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG – HÀNH TRÌNH NỘI ĐỊA
- Hướng dẫn điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) trên hệ thống Autic.vn
- Cách kiểm tra thời hạn giữ chỗ chính xác từ hãng hàng không
- Hướng dẫn kiểm tra lại vé đã xuất hay chưa?
- Hướng dẫn kiểm tra lịch khởi hành trước chuyến bay
- Hướng dẫn đặt vé nội địa
- Hướng dẫn mở mặt vé
- Hướng dẫn đặt vé quốc tế
- Hướng dẫn xuất vé & xử lý vé
- NGHIỆP VỤ DU LỊCH
- CHÍNH SÁCH HÃNG HÀNG KHÔNG
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TRÊN AUTIC.VN
BƯỚC 1 TÌM KIẾM KHÁCH SẠN
Đại lí điền đầy đủ thông tin vào ô tìm kiếm khách sạn, bao gồm:
- Chọn địa điểm hoặc tên khách sạn cần đặt
- Chọn thời gian lưu trú: Ngày nhận phòng và ngày trả phòng
- Chọn số lượng phòng
- Chọn số lượng khách: Người lớn, Trẻ em (thông thường dưới 12 tuổi)
Sau khi hoàn tất các thao tác trên, anh/chị Đại lý chọn ô "TÌM NGAY".
BƯỚC 2 LỰA CHỌN KHÁCH SẠN
Danh sách khách sạn được hiển thị mặc định theo thứ tự ưu tiên cho đại lí dễ bán.
1. Đại lý sử dụng các bộ lọc bên trái để tối ưu việc tìm kiếm khách sạn
- Ngân sách
- Hạng sao: 1* - 5*
- Loại hình nơi ở: Resort, khách sạn...
- Tiện ích khách sạn: Bãi biển riêng, Bể bơi...
2. Đại lý sử dụng thanh "SẮP XẾP" để sắp xếp thứ tự hiển thị:
- Phổ biến: Các khách sạn phổ biến nhất
- Giá: Khi click vào sẽ auto sắp xếp giá từ thấp tới cao
- Hạng sao: Khi click vào sẽ auto sắp xếp giá từ thấp tới cao
3. Chọn khách sạn
Đại lý click vào tên khách sạn hoặc nút "Xem chi tiết" để xem chi tiết của khách sạn
BƯỚC 3 LỰA CHỌN HẠNG PHÒNG
Đại lý kiểm tra kỹ các thông tin chi tiết về khách sạn để xem có d dáp ứng nhu cầu của khách hàng:
- Tên khách sạn - Tiêu chuẩn dịch vụ (số sao) - Địa chỉ - Hình ảnh khách sạn
- Các tiện ích của khách sạn
- Các chính sách của khách sạn: Giờ nhận/trả phòng...
CHỌN THÔNG TIN CHECK GIÁ
- Ngày nhận phòng - số lượng đêm - ngày trả phòng - Chọn "XEM GIÁ"
Các thông tin giá sẽ sắp xếp theo thứ tự các hạng phòng từ thấp tới cao.
Các thông tin về phòng đã được note trên thông tin:
- Tên phòng
- Diện tích
- Loại giường
- Hướng/view: Vườn, biển, núi...
- Số lượng người tiêu chuẩn
- Khuyến mại: Các tiện ích đã bao gồm trong giá phòng
- Giá: Giá hiển thị là Giá Autic thu về của đêm đầu tiên - chưa bao gồm hoa hồng cho đại lý
CHỌN LOẠI PHÒNG
Khi chọn được hạng phòng phù hợp.
Đại lý vui lòng chọn số lượng phòng - có thể chọn 2 hạng phòng cùng lúc
Chọn "ĐẶT PHÒNG"
Lưu ý: Giá hiện thị là mức giá tham khảo cam kết giữa khách sạn với Autic.vn nhưng CHƯA có giá trị thể hiện tình trạng phòng trống của khách sạn.
Để đảm bảo có phòng trống, Đại lý vui lòng gửi yêu cầu đặt phòng hoặc liên hệ bộ phận Sale Tour của Autic để được kiểm tra thông tin về tình trạng phòng.
Hotline/zalo: 0869 660 371 - 0869.301.300 - 0869.660.438
BƯỚC 4 GỬI YÊU CẦU ĐẶT PHÒNG
Đại lý lựa chọn các thông tin về yêu cầu đặt phòng
- Hạng phòng
- Số phòng
- Ngày nhận / trả phòng - số đêm
- Số lượng người lớn - số lượng trẻ em - tuổi các trẻ em
- Thêm hạng phòng: Khi muốn đặt thêm 1 hạng phòng khác
Lưu ý: Khi hiện cảnh báo về số lượng người tiêu chuẩn có nghĩa rằng số lượng người bạn chọn đã vượt quá sự cho phép của loại phòng đó. Vui lòng chọn số lượng phòng hoặc hạng phòng khác phù hợp với số lượng khách
Nhập thông tin đặt phòng
- Họ và tên: Tên Đại Lý
- Số điện thoại: Số liên hệ của Đại lý - đăng ký Đại lý Autic
- Thư điện tử: Email nhận thông tin đặt phòng của đại lý
Thông tin tính giá:
- Giá phòng: Giá phòng tổng số lượng đêm đã chọn
- Phụ thu người lớn/trẻ em: Phụ thu thêm người, chưa bao gồm giường phụ
- Chọn ô "Tôi muốn kê giường phụ" nếu khách muốn có giường riêng cho người thứ 3 hoặc trẻ em
- Yêu cầu của bạn: Ghi thêm các ghi chú về yêu cầu của khách hàng vào ô trống như: Muốn nhận phòng sớm, check out muôn, khách có ngày lễ đặc biệt...
Chọn "GỬI YÊU CẦU" để gửi thông tin đặt phòng đến bộ phận Sale Tour.
Các Sale tour sẽ liên hệ lại Đại lý trong phòng 30 phút kể từ khi yêu cầu được gửi thành công.
Lưu ý: Trong mùa cao điểm, các đơn đặt phòng rất lớn. Đại lý có thể chủ động liên hệ với bộ phận Sale tour ngay sau khi tạo yêu cầu đặt phòng để được hỗ trợ kịp thời và chu đáo.