Cẩm nang

 

1. LIÊN HỆ BỘ PHẬN KẾ TOÁN 

Quý Đại lí vui lòng liên hệ Bộ phận Kế toán phụ trách xử lí hóa đơn qua số Hotline: 1900 888 660, nhánh 4 trong giờ hành chính.

2. THÔNG TIN XUẤT HÓA ĐƠN

Đại lí gửi thông tin xuất hóa đơn qua form:

Với Hóa đơn dịch vụ du lịch, Bộ phận Sale tour sẽ hỗ trợ Đại lí gửi thông tin xuất hóa đơn cho Đại lí. Thông tin xuất hóa đơn bao gồm 2 nhóm dịch vụ sau:     

Đại lý vui lòng điền đầy đủ thông tin qua form tại đây

Hóa đơn vé máy bayHóa đơn dịch vụ du lịch (tour, phòng khách sạn, combo du lịch)
  1. Thông tin hóa đơn:

1.1.MÃ ĐẠI LÝ - TÊN ĐẠI LÝ ( Ghi rõ Ví dụ: A00123 - Nguyễn Văn A)

1.2. SỐ ĐIỆN THOẠI (ĐẠI LÝ)

1.3. ĐỊA CHỈ MAIL (ĐẠI LÝ)

1.4. HỌ VÀ TÊN KHÁCH HÀNG ( NẾU CẦN GHI TRÊN HOÁ ĐƠN)

1.5. TÊN ĐƠN VỊ, CÔNG TY

1.6. MÃ SỐ THUẾ ( Nếu không có thì ghi: Không)

1.7. ĐỊA CHỈ TRÊN HOÁ ĐƠN

1.8. CODE VÉ ( MÃ ĐẶT CHỖ) - Ví dụ: AAB2BJ ( Có thể điền nhiều code)

1.9. TỔNG SỐ TIỀN TRÊN HOÁ ĐƠN

1.10. ĐỊA CHỈ EMAIL NHẬN HOÁ ĐƠN

1.11. NGÀY XUẤT VÉ

1.12.GHI CHÚ (nếu cần)

1.13 Bảng kê (nếu có)

  1. Nhận hoá đơn

- Qua email: vui lòng cho gmail ( hóa đơn điện tử)

- Qua chuyển phát nhanh: Vui lòng cho thông tin người nhận (phí 20.000 VNĐ)

 

  1. Thông tin hóa đơn:

Đối với hoá đơn liên quan tới dịch vụ du lịch (tour, phòng khách sạn, combo du lịch) đại lý vui lòng liện hệ sales tour để được hỗ trợ hoá đơn, Hotline: 1900 888 660, nhánh 2

 

 

  1. Nhận hoá đơn

- Qua email: vui lòng cho gmail ( hóa đơn điện tử)

- Qua chuyển phát nhanh: Vui lòng cho thông tin người nhận (phí 20.000 VNĐ)

 

.2. XUẤT HÓA ĐƠN

- Hiện tại Autic đã triển khai xuất hoá đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo thông tư 78 và nghị định 123 của Tổng cục thuế

Thời hạn nhận thông tin xuất hoá đơn:

  • Ngay sau khi xuất vé (Trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm xuất vé).
  • Các vé xuất sau 17h30 ngày cuối tháng thì sẽ xuất hoá đơn vào tháng sau.

- Thời gian xử lý hoá đơn: Từ sau 1-3 ngày làm việc ( không tính ngày nghỉ và cuối tuần) kế toán sẽ gửi hóa đơn nháp, kiểm tra và xác nhận lại để BP Kế toán tiến hành xuất hóa đơn ngay trong ngày gửi Hóa đơn nháp.

- Trường hợp đại lý phản hồi chậm trễ hoặc không phản hồi xác nhận hóa đơn, BP Kế toán xem những hóa đơn đó đã đúng, Đại lí không có ý kiến sửa đổi, và tiến hành xuất hóa đơn. Mọi sai sót Đại lí tự chịu trách nhiệm.

- Trường hợp Đại lý muốn điều chỉnh thông tin thì phải liên hệ sớm cho kế toán để lập biên bản điều chỉnh hoặc hủy thì lập biên bản hủy để được xuất hóa đơn thay thế.