Cẩm nang

I. THANH TOÁN TÀI KHOẢN ĐẠI LÝ

  1. Nạp tiền tài khoản đại lý (topup)

- Áp dụng từ ngày 15/08/2022

- Khung giờ Duyệt nạp tiền:

Ca sáng  : Từ 8h00 – 12h00

Ca chiều : Từ 13h30 – 17h30

Ca tối      : Từ 19h00 – 23h00 

Đại lý chủ động nạp tiền trong khung giờ này. Autic không hỗ trợ duyệt nạp tiền ngoài giờ quy định.

  • Hướng dẫn quy trình Nạp tiền bán tự động 
 
 Bước 1: Thanh toán chuyển khoản
- Đại lý chủ động truy cập tài khoản đại lý trên Autic /Mục Nạp tiền. Nhân viên Autic sẽ không nạp thay phần nạp tiền.
 
Truy cập Trang tổng hợpTruy cập Trang Tổng hợp
 
Chọn mục Nạp tiền
Chọn mục "Nạp tiền" 
 
 
 
Đại lý chuyển khoản vào một trong các số tài khoản thanh toán của Autic. Số tiền tối thiểu mỗi lần nạp là 100.000 VND. Chi tiết số tài khoản xem tại ảnh trên. 
Lưu ý: Nội dung chuyển khoản Đại lý ghi rõ theo cú pháp: HỌ TÊN + MÃ ĐẠI LÝ. VD: TRẦN VĂN A - A00000
Đại lý vui lòng thanh toán nạp tiền theo giờ làm việc. Nên thanh toán trước 30 phút trước thời hạn của dịch vụ, tránh để hết hạn vé.
 
Bước 2: Điền thông tin nạp tiền
- Đại lý điền thông tin số tiền như vừa chuyển khoản 
- Ngân hàng: Chọn ngân hàng tên ngân hàng của Autic đại lý vừa chuyển khoản vào 
- Nội dung chuyển khoản: HỌ TÊN + MÃ ĐẠI LÝ (VD: TRẦN VĂN A - A00000)
 
Điền đầy đủ các trường thông tin: số tiền, ngân hàng, nội dung
 
- Đại lý muốn xem lại lịch sử nạp tiền, chọn Lịch sử
 
Bước 3: Nạp tiền
Sau Bước 2 từ 5 – 7 phút, Hệ thống Autic sẽ tra soát và duyệt khoản tiền nạp lên tài khoản đại lý
 
Đợi duyệt nạp

LƯU Ý: 

-  Đại lý nên tiến hành nạp sẵn tiền vào tài khoản đại lý để đảm bảo số dư tài khoản khi tiến hành xuất vé/ xuất vé gấp. 

- Trường hợp Đại lý soạn sai cú pháp chuyển khoản, Autic sẽ xử lý trong 7 ngày làm việc. 

- Đại lý vui lòng không đề nghị nạp tiền khi chưa chuyển khoản. 

- Tất cả các khoản thanh toán về Autic từ đại lý đều được nạp lên tài khoản đại lý để thanh toán các dịch vụ. Không áp dụng hoàn trả lại tiền mặt.

Đại lý vui lòng liên hệ với Bộ phận kế toán trong trường hợp lỗi nạp tiền và tra soát báo cáo thanh toán tại: oa.zalo.me/3258547501810449793

Dưới đây là số tài khoản ngân hàng giao dịch của Autic. Đại lý chỉ giao dịch với Autic về các tài khoản này. Nếu Đại lý giao dịch với Số tài khoản khác các tài khoản trên có rủi ro xảy ra, Autic không chịu trách nhiệm.

♦ SỐ TÀI KHOẢN DOANH NGHIỆP

HD BANK - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhanh Ha Noi 

Số tài khoản: 009704070028117

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH AUGROUP VIỆT NAM

VPBANK - Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng - CN Trần Hưng Đạo
Số tài khoản : 706926666
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH AUGROUP VIỆT NAM
 
SHB - Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội - Chi nhánh Ba Đình
Số tài khoản: 1021814740
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH AUGROUP VIỆT NAM
 
MSB - Maritimebank - Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
Số tài khoản: 3166016961009
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH AUGROUP VIỆT NAM
 
  
  1. Thanh toán tài khoản đại lý

Đại lý chủ động nhận tiền từ khách hàng khi đặt dịch vụ. Trường hợp khách hàng hoặc cộng tác viên của đại lý chuyển khoản về Autic, tiền sẽ được nạp lên tài khoản của Đại lý và sẽ không được chuyển lại tiền mặt. Đại lý có thể dùng tiền trong tài khoản đại lý để thanh toán tất cả các dịch vụ trên nền tảng Autic.

 

II. THANH TOÁN TẠI VĂN PHÒNG

Quý khách thanh toán tại văn phòng vui lòng đến Văn Phòng Autic trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần bằng tiền mặt hoặc thẻ tại địa chỉ Autic.

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Asuva, Số 9A Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline: 1900.888.660
  • Email: cskh@autic.vn

III. QUY TRÌNH HOÀN TIỀN TỪ TÀI KHOẢN ĐẠI LÝ

1. Hoàn tiền theo đơn hàng

- Tiền hoàn theo đơn hàng là tiền hoàn vé, hoàn dịch vụ du lịch đã được Autic hoàn về tài khoản của đại lý.

- Các đơn hàng đủ điều kiện hoàn tiền từ tài khoản đại lý là các đơn hàng cần hợp lệ hóa chứng từ kinh doanh, có giá trị từ 20.000.000 đ trở lên và được Quản lý kinh doanh của Autic chấp nhận.

- Số tiền được hoàn từ tài khoản đại lý về tài khoản ngân hàng cá nhân của Đại lý.

2.Hoàn tiền trong tài khoản đại lý về tiền mặt

Trong trường hợp Đại lý có nhu cầu đột xuất cá nhân muốn hoàn tiền từ tài khoản đại lý về tiền mặt. Đại lý vui lòng liên hệ bộ phận phát triển kinh doanh qua hotline 1900.888.660/Nhánh 3 để được hỗ trợ.