Cẩm nang

Để tránh các trường hợp Hãng hàng không thay đổi giờ bay, đổi số hiệu chuyến bay hoặc hủy chuyến bay mà đại lý không kịp cập nhật đến khách hàng dẫn đến một số tình huống đáng tiếc xảy ra ở sân bay. Khuyến cáo các đại lý thường xuyên kiểm tra lại tình trạng mã đặt chỗ đã xuất trước ngày bay để cập nhật kịp thời tới khách hàng. Đại lý vui lòng thao tác theo các bước sau:

CÁCH 1: SỬ DỤNG TÀI KHOẢN ĐẠI LÝ

B1. Truy cập vào tài khoản đại lý

B2. Chọn mục xuất vé

B3. Lựa chọn hãng hàng không và nhập mã đặt chỗ cần kiểm tra  -> Chọn xem thông tin vé

B4. Kiểm tra thông tin booking

VÉ VIETNAM AIRLINES

Vé Vietnam Airlines

Một số tình trạng vé:

HK -> Booking confirm (trạng thái đã xác nhận)

WC-> Vé đang có sự thay đổi về lịch bay -> Liên hệ booker để kiểm tra chi tiết

WK -> Chuyến bay bị hủy -> Liên hệ booker để kiểm tra chi tiết

 

VÉ VIETJET

Vé Vietjet

VÉ BAMBOO AIRWAYS

Vé Bamboo Airways

 CÁCH 2: SỬ DỤNG WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA HÃNG

1. Vietjet Air

Truy cập link: Chuyến bay của tôi

Nhập thông tin và tra cứu chuyến bay 

2. Bamboo Airways

Truy cập link: Quản lý đặt chỗ

Nhập thông tin và tra cứu chuyến bay

3.Vietnam Airlines:

Link: Vietnam Airlines

Truy cập mục tình trạng chuyến bay, nhập số hiệu chuyến bay trên vé của hành khách để kiểm tra thông tin 

4. Vietravel Airlines 

Link: Vietravel Airlines

Truy cập mục tình trạng chuyến bay, nhập số hiệu chuyến bay trên vé của hành khách để kiểm tra thông tin