Cẩm nang
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
- THANH TOÁN & HÓA ĐƠN
- ĐÀO TẠO KINH DOANH
-
NGHIỆP VỤ VÉ MÁY BAY
- PHÍ VÀ LỆ PHÍ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG – HÀNH TRÌNH NỘI ĐỊA
- Hướng dẫn điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) trên hệ thống Autic.vn
- Cách kiểm tra thời hạn giữ chỗ chính xác từ hãng hàng không
- Hướng dẫn kiểm tra lại vé đã xuất hay chưa?
- Hướng dẫn kiểm tra lịch khởi hành trước chuyến bay
- Hướng dẫn đặt vé nội địa
- Hướng dẫn mở mặt vé
- Hướng dẫn đặt vé quốc tế
- Hướng dẫn xuất vé & xử lý vé
- NGHIỆP VỤ DU LỊCH
- CHÍNH SÁCH HÃNG HÀNG KHÔNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chăm sóc khách hàng là bước hay bị bỏ qua bởi các Đại lý mới. Hãy nhớ tới các lợi ích to lớn của việc chăm sóc tốt khách hàng của mình:
- Khách hàng sẽ nói tốt về bạn.
- Bán được thêm dịch vụ, sản phẩm khác.
- Nhờ khách hàng giới thiệu thêm sản phẩm mới.
1. Trước lịch bay
Công việc Chăm sóc khách hàng trước lịch bay của khách cần làm đó là:
- Quản lí lịch bay khách hàng bằng Sổ ghi chú, Ứng dụng Reminder
- Check in & nhắc nhở trước lịch bay: Giấy tờ tùy thân, lịch bay, quy định nhập cảnh, visa, dịch vụ tiện ích khác
- Hỗ trợ, xử lý sự cố khi khách hàng cần
Đại lý nhớ giữ liên lạc với Booker Autic để được hỗ trợ trong thời gian trước lịch bay của khách hàng
2. Sau lịch bay
Sau khi bay, Đại lý theo dõi nhu cầu của Khách hàng trong thời gian tới, giữ liên lạc và làm ấm các mối quan hệ với khách hàng khi có điều kiện. Đại lý có thể liên lạc qua tin nhắn, gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ trực tiếp các khách hàng thân thiết. Không quên đặt các câu hỏi để thăm dò nhu cầu khách hàng trong thời gian tới.