Cẩm nang

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chăm sóc khách hàng là bước hay bị bỏ qua bởi các Đại lý mới. Hãy nhớ tới các lợi ích to lớn của việc chăm sóc tốt khách hàng của mình:

- Khách hàng sẽ nói tốt về bạn.

- Bán được thêm dịch vụ, sản phẩm khác.

- Nhờ khách hàng giới thiệu thêm sản phẩm mới.

1. Trước lịch bay

Công việc Chăm sóc khách hàng trước lịch bay của khách cần làm đó là:

- Quản lí lịch bay khách hàng bằng Sổ ghi chú, Ứng dụng Reminder 

- Check in & nhắc nhở trước lịch bay: Giấy tờ tùy thân, lịch bay, quy định nhập cảnh, visa, dịch vụ tiện ích khác

- Hỗ trợ, xử lý sự cố khi khách hàng cần

Đại lý nhớ giữ liên lạc với Booker Autic để được hỗ trợ trong thời gian trước lịch bay của khách hàng

2. Sau lịch bay

Sau khi bay, Đại lý theo dõi nhu cầu của Khách hàng trong thời gian tới, giữ liên lạc và làm ấm các mối quan hệ với khách hàng khi có điều kiện. Đại lý có thể liên lạc qua tin nhắn, gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ trực tiếp các khách hàng thân thiết. Không quên đặt các câu hỏi để thăm dò nhu cầu khách hàng trong thời gian tới.