Điều khoản & Điều kiện

CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN HỢP TÁC ĐẠI LÝ AUTIC

- Căn cứ vào Bộ luật dân sự được Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua ngày 24/11/2015.

- Căn cứ Luật Thương mại được Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14/06/2005.

- Dựa vào khả năng và nhu cầu của hai bên.

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG & THUẬT NGỮ

1.1 Giới thiệu về Autic?

  • Website Autic.vn do Công ty Augroup Việt Nam là đơn vị chủ quản, cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử về du lịch & dịch vụ trực tuyến, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Theo quy trình và các quy định, quy chế hoạt động của công ty; chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và trước pháp luật về hoạt động của mình.

Chi tiết xem tại: https://autic.vn/ve-autic

  • Đại lý hợp tác với Autic trên cơ sở Chính sách & điều khoản ở Phần II của hợp đồng này. Để hợp tác với Autic, đại lý cần có Tài khoản đại lý.
  • Tài khoản đại lý được cấp trên nền tảng website Autic.vn. Khi Đại lý đăng ký hợp tác, được xét duyệt, ký hợp đồng thì sẽ được cấp tài khoản được sử dụng để thanh toán tất cả dịch vụ trên nền tảng Autic bao gồm: Vé máy bay, đặt phòng, combo, tour du lịch và các dịch vụ du lịch khác.

1.2 Quy định thuật ngữ

  • Các thuật ngữ hàng không & du lịch: Được áp dụng theo quy ước chung của ngành hàng không du lịch.
  • Vé hệ thống đại lý: là vé máy bay đặt được bằng tài khoản đại lý kết nối với nền tảng Autic.vn; được sử dụng để phân biệt với các kênh bán hàng không khác trên các chuyến bay như: website hãng, OTA, phòng vé hãng, đại lý du lịch, vé đoàn adhoc, seri booking…
  • Vé máy bay GDS: vé máy bay được đặt chỗ trên hệ thống đặt chỗ toàn cầu
  • Giá net: Giá đầu vào được các đối tác dịch vụ, hãng hàng không thu về Autic
  • Phí dịch vụ: Mức phí được Autic cộng vào trên giá net để thu cho các dịch dịch vụ
  • Giá đại lý: là mức giá được Autic bán ra cho Đại lý, bao gồm giá nét và phí dịch vụ
  • Giá website: là mức giá gợi ý cho khách hàng đặt dịch vụ trên nền tảng Autic.

II. CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN ĐẠI LÝ AUTIC

Bằng việc đăng ký tài khoản, được xác thực và ký hợp đồng trở thành Đại lý Autic. Đại lý Autic sẽ được nhận được quyền lợi dưới đây

2.1 SẢN PHẨM DỊCH VỤ

- Đại lý được kinh doanh các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng Autic. Bao gồm: 2 nhóm dịch vụ

Dịch vụ cốt lõi: Vé máy bay & đặt phòng khách sạn - Là dịch vụ được tích điểm chiết khấu trên hệ thống Autic

Dịch vụ gia tăng: Combo du lịch, tour trọn gói hoặc các dịch vụ du lịch khác - Là dịch vụ không được tích điểm chiết khấu trên hệ thống Autic

 

NHÓM SPDV

LOẠI DỊCH VỤ

MÔ TẢ

1.1 VÉ MÁY BAY (VE)

Hãng nội địa (vé hệ thống đại lý)

Vé đặt trên hệ thống tài khoản đại lý của các hãng hàng không nội địa

Hãng quốc tế (Hệ thống GDS)

Vé đặt trên hệ thống GDS hoặc trên hệ thống của các hãng quốc tế.

Vé đoàn

- Seri Booking: Vé đặt theo cặp ngày khởi hành cố định của các hãng, thông thường phục vụ nhu cầu du lịch

- Charter: Vé thuê nguyên chuyến bay

- Adhoc: Vé thuê một số chỗ trên chuyến bay, không đặt trên hệ thống của các hãng hàng không

1.2 ĐẶT PHÒNG (KS)

Đối tác chiến lược

Hệ thống khách sạn, lưu trú có hợp tác chiến lược với chính sách giá tốt độc quyền

Đối tác khác

Các khách sạn còn lại đặt qua kênh Đại lý du lịch (TA)

1.3 COMBO DU LỊCH (CB)

Combo đường bộ

Các combo du lịch gồm dịch vụ lưu trú và vận chuyển đường bộ. VD: Hà Nội - Sapa

Combo đường bay

Các combo du lịch gồm dịch vụ lưu trú và vận chuyển đường hàng không. VD: Hà Nội - Đà Nẵng

1.4 TOUR

Dịch vụ lẻ

Các dịch vụ du lịch đặt lẻ như: Tour ghép, thuê xe, visa, hộ chiếu...

Tour trọn gói

Tour trọn gói cho tổ chức, doanh nghiệp, nhóm đoàn thông thường từ 15 khách trở lên

Bảng mô tả chi tiết & mã các dịch vụ


2.2 CHÍNH SÁCH GIÁ & CHIẾT KHẤU

  • Chính sách giá & chiết khấu được cập nhật chi tiết tại đây:

2.3  ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

2.3.1 Lớp đào tạo cơ bản AUTICA 1

Các lớp đào tạo cơ bản cho đại lý mới với tần suất từ 1 - 3 lớp/tháng. Nội dung tập trung vào đào tạo sản phẩm dịch vụ cơ bản, kỹ năng marketing, bán hàng và sử dụng hệ thống Autic.

2.3.2 Lớp Huấn luyện nâng cao AUTICA 3

Các lớp nâng cao cho đại lý có thứ hạng cao với tàn suất từ 2 - 4 lớp/năm. Nội dung tập trung vào các bí quyết kỹ năng marketing, bán hàng và các nghiệp vụ gia tăng doanh thu với các SPDV mới.

2.3.3 Các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên sâu

  • Đại lý còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu các dịch vụ phù hợp với năng lực kinh doanh

2.4 HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ

2.4.1 Đặt chỗ dịch vụ

2.4.2 Tài khoản Đại lý

2.5 CHÍNH SÁCH THANH TOÁN & HÓA ĐƠN

2.5.1 Nạp tiền tài khoản đại lý

Đại lý có thể nạp tiền vào tài khoản Đại lý theo hướng dẫn trên website Autic.vn. Ngoài ra, các khoản tiền hoàn các dịch vụ và các khoản tiền thưởng cũng được sử dụng để nạp lên tài khoản.

2.5.2 Thanh toán tài khoản đại lý

- Đại lý chủ động nhận tiền & lợi nhuận giữ lại từ khách hàng khi đặt dịch vụ.

- Trường hợp khách hàng hoặc cộng tác viên của đại lý chuyển khoản về Autic, tiền sẽ được nạp lên tài khoản của Đại lý và sẽ không được chuyển lại tiền mặt.

Đại lý có thể sử dụng tiền trong tài khoản đại lý để thanh toán tất cả các dịch vụ trên nền tảng Autic bao gồm: vé máy bay, đặt phòng, combo, tour du lịch và các dịch vụ du lịch khác.

2.5.3 Hoàn tiền dịch vụ (vé máy bay, đặt phòng)

Các khoản hoàn tiền dịch vụ sẽ được nạp thẳng vào tài khoản Đại lý ngay khi đối tác dịch vụ đầu vào như hãng hàng không, khách sạn,… chi trả cho Autic. 

2.5.4 Hoàn trả tiền mặt

Autic không áp dụng hoàn trả tiền mặt từ tài khoản đại lý, trừ một trong các trường hợp sau: 

- Đại lý có nhu cầu thanh khoản trong một số trường hợp đặc biệt. Tiền mặt sẽ được hoàn trả trong vòng 1 tháng không kể ngày làm việc.

- Đại lý có đơn hàng cho khách hàng từ 20 triệu đồng trở lên cần hoàn trả để đảm bảo nghĩa vụ thanh toán cho khách hàng. Thời gian hoàn trả từ 5 - 10 ngày làm việc.

Quý đại lý vui lòng cập nhật và đảm bảo thực hiện!

2.5.5 Chính sách hóa đơn

Đại lý cần hóa đơn dịch vụ vui lòng liên hệ bộ phận Kế toán theo số 1900.888.660/Nhánh 4

2.6 HỖ TRỢ VÀ KHIẾU KHẠI

2.6.1 Hỗ trợ

Thông tin đội ngũ hỗ trợ dịch vụ được cập nhật trên website Autic.vn https://autic.vn/ho-tro

2.6.2 Khiếu nại với các sự việc bất khả kháng cho Đại lý

Autic.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc không thực hiện hoặc vi phạm các Điều Khoản này trên hợp đồng, chẳng hạn như đối với giao dịch thất bại, hạn chế truy cập vào nền tảng, hoặc  Những sự kiện bất khả kháng

Những sự kiện bất khả kháng được định nghĩa là những tình trạng nào nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của Đại lý hoặc Autic: bao gồm:

- Thiên tai (lũ lụt, động đất), dịch bệnh, bạo loạn, ban bố tình trạng chiến tranh, chiến tranh, hành động quân sự, hành động khủng bố, cấm vận, trừng phạt, thay đổi pháp luật hay quy định, sấm sét, bão/siêu bão/lốc xoáy, các cuộc đình công, biểu tình, hãng máy bay hoặc khách sạn phá sản hoặc vỡ nợ v.v.

- Các điều chỉnh về chính sách hợp tác, hệ thống công nghệ, đội ngũ nhân sự từ các đối tác dịch vụ đầu vào trên nền tảng Autic mà không thể can thiệp và thay đổi; bao gồm: hãng hàng không, GDS, Khách hàng, Nhà hàng và các đối tác khác…

2.6.3 Khiếu nại với các sự việc có yếu tố lỗi từ Hai bên

Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều Khoản này, cả hai bên đầu tiên sẽ thảo luận trên tinh thần thiện chí để đạt được một giải pháp hoà giải trong vòng sáu mươi (60) ngày, kể từ ngày nhận thông báo tranh chấp. Tuy nhiên, nếu tranh chấp đó không thể giải quyết được bằng cách thương thảo giữa hai bên trong vòng sáu mươi (60) ngày, tranh chấp sẽ được đệ trình lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tại Việt Nam.