Cẩm nang

Hiện tại các hãng Vietjet, Bamboo, Vietravel Airlines sau khi xuất vé xong hãng sẽ tự động gửi email về email đặt chỗ trên vé -> Đại lý chủ động kiểm tra email lấy vé để gửi khách.

Trong một số trường hợp vé đã xuất nhưng chưa nhận được email mặt vé ngay từ Hãng hàng không do các nguyên nhân khách quan, nếu đại lý cần mặt vé gấp để gửi cho khách thì có thể chủ động phương án dự phòng  bằng cách sử dụng email đã xuất vé của Autic để thay thế gửi khách trước theo hướng dẫn sau:

B1. Truy cập tài khoản đại lý

B2. Mở danh sách đặt chỗ

B3. Chọn booking cần lấy email sau đó ở cột tác vụ tích vào biểu tượng hộp thư

B4. Nhập email cần gửi