CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐẠI LÝ THÂN THIẾT AUTIC FAMILY

16/09/2020

TÍCH ĐIỂM AUTIC - ĐỔI QUÀ THỎA THÍCH

 

Nhằm thúc đẩy doanh số kinh doanh, gia tăng thu nhập và tri ân các Đại lý trên toàn quốc, Autic xin thông báo tổ chức Chương trình Tích điểm Đại lí thân thiết Autic Family (Thay thế chương trình thưởng Đại lý thân thiết kết thúc từ 31/08/2020), với nhiều phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn cho Đại lý 

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
- Tất cả các đại lý (Mã A) đang hợp tác với Autic.

II. THỜI GIAN
- Áp dụng tích điểm các vé máy bay được xuất kể từ ngày 01/09/2020. Điểm tích lũy xuất vé được cộng dồn trong 12 tháng của kỳ tích điểm, kể từ ngày kích hoạt tài khoản. Hết 12 tháng trên, số điểm đại lý lại được tích lũy lại từ đầu cho một kỳ tích điểm mới

- Kỳ tích điểm: Được tính là chu kỳ tích điểm của Đại lý, tính từ ngày kích hoạt tài khoản cho đến hết 12 tháng sau đó.

 

III. CHÍNH SÁCH TÍCH ĐIỂM & ĐỔI QUÀ
1. Chính sách tích điểm

  • Điểm tích lũy được tính trên Tổng doanh thu xuất vé của Đại lý khi được báo cáo và cập nhật hàng ngày lên Báo cáo xuất vé. Các giao dịch hoàn vé thì Tổng doanh thu xuất vé sẽ bị giảm.
  • Điểm tích lũy chưa tính doanh thu các dịch vụ du lịch khác như đặt phòng và combo du lịch. 

 

  • Cơ chế tích điểm: 1.000.000 đ = 1 Điểm. Với số Tổng số tiền vé không phải bội số của 1.000.000 đ, áp dụng quy tắc làm tròn từ hàng trăm nghìn. Nếu hàng trăm nghìn dưới 5 thì làm tròn xuống, bằng và trên 5 thì làm tròn lên.

Ví dụ: Đại lý có Tổng doanh thu 101.450.000 đ = 101 điểm;  ví dụ 101.650.000 đ = 102 điểm. Đại lý có Tổng doanh thu 500.000 đ = 1 điểm. 1.490.000 đ = 1 điểm

 

  • Số điểm tích lũy được cộng dồn trong 12 tháng tính từ thời điểm kích hoạt tài khoản. Số điểm này được cập nhật khi có báo cáo xuất vé trên tài khoản đại lý. Đại lý có thể được sử dụng để quy đổi thành các Quà tặng có giá trị; đồng thời là căn cứ để xếp hạng Đại lý.
  • Trong trường hợp đại lý nhận thấy Báo cáo vé chưa đổ về tài khoản đại lý, Đại lý vui lòng kiểm tra tại: Báo cáo xuất vé và báo Bộ phận Booker để cập nhật lại Báo cáo
  • Điểm tích lũy là căn cứ để Autic xếp hạng Đại lý & có các quyền lợi cho từng Đại lý riêng.
  • Trong giai đoạn đầu áp dụng chương trình, Đại lý đủ điểm có thể đổi thành Voucher Autic theo số tiền tương ứng và được tự động cộng vào Tài khoản xuất vé cho Đại lý

2. Chính sách thăng hạng

  • Trong kỳ tích điểm của Đại lý, nếu số điểm Đại lý tích lũy được đủ số điểm yêu cầu, đại lý sẽ được xếp hạng vào các hạng: Đại lý thành viên, Đại lý hạng bạc, Đại lý hạng vàng, Đại lý hạng kim cương.
  • Đại lý sau khi đổi quà bằng điểm tích lũy, đại lý vẫn được giữ nguyên mức xếp hạng.
  • Mức xếp hạng sẽ được trở về Đại lý thành viên sau khi kết thúc một kỳ tích điểm 12 tháng.

 

CHÍNH SÁCHĐẠI LÝ THÀNH VIÊNĐẠI LÝ HẠNG BẠCĐẠI LÝ HẠNG VÀNGĐẠI LÝ HẠNG KIM CƯƠNG
Điều kiệnĐại lý được kích hoạt đã là Thành viênTích được 50 điểm sẽ được lên Đại lý BạcTích được 200 điểm sẽ được lên Đại lý VàngTích được 500 điểm sẽ được lên Đại lý Kim Cương
Quyền lợi Đại lý

- Được tham gia chương trình đào tạo cơ bản đại lý hàng tháng

- Các chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm

- Được tham gia chương trình đào tạo cơ bản đại lý hàng tháng

- Các chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm

- Được tham gia chương trình đào tạo nâng cao đại lý hàng quý

- Được tham gia chương trình đào tạo cơ bản đại lý hàng tháng

- Các chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm

- Được tham gia chương trình đào tạo đại lý nâng cao hàng quý

- Nhóm chat hỗ trợ riêng Đại lý

- Được tham gia chương trình đào tạo cơ bản đại lý hàng tháng

- Các chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm

- Được tham gia chương trình đào tạo đại lý nâng cao hàng quý

- Nhóm chat hỗ trợ riêng Đại lý

- Tưởng thưởng du lịch hàng năm

 

3. Chính sách đổi quà

Danh sách quà tặng quy đổi Đại lý có thể xem tại: Tích điểm & Đổi quà. Autic sẽ thường xuyên cập nhật những phần quà hữu ích và hấp dẫn cho Đại lý quy đổi

Quy trình đổi quà

  • Bước 1: Đại lý xem xét số điểm tích lũy & danh sách quà tăng đang có tại: Tích điểm & Đổi quà
  • Bước 2: Chọn quà tặng muốn quy đổi: Loại quà, số lượng
  • Bước 3: Autic liên hệ xác nhận và gửi quà cho Đại lý

 

4. Chính sách du lịch tưởng thưởng cuối năm

Trong giai đoạn 01/10 - 31/09 năm sau, Autic sẽ tổng hợp các Đại lý đủ điều kiện xếp hạng Đại lý hạng kim cương trong tháng đó và Công bố trên website Autic.

Autic sẽ tổ chức chương trình du lịch tưởng thưởng & tri ân cho Đại lý từ hạng Kim Cương trở lên hàng năm từ tháng 10 - 11 hàng năm. Thông tin chi tiết Chính sách du lịch cuối năm Autic sẽ thông báo qua các kênh truyền thông chính thức.