THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 - 1/5 VÀ THỜI HẠN XUẤT HÓA ĐƠN THÁNG 4

26/04/2023
A. THỜI GIAN NGHỈ LỄ
AUTIC xin được thông báo lịch nghỉ cụ thể của các bộ phận như sau:
- Thời gian nghỉ Lễ : từ ngày 29/4 đến ngày 03/5
- Thời gian làm việc trở lại : Thứ 5, ngày 04/5/2023
1. Lịch trực Booker: Trong thời gian nghỉ lễ bộ phận Booker vẫn trực và xử lý vé bình thường với khung thời gian như sau:
  • 29-30/4: 7h00 đến 24h00
  • 1-3/5: 8h00 đến 24h00
2. Lịch trực Saletour:
  • Sáng 7:30 - 9:30
  • Chiều 14:30 - 16:30
  • Tối 19:30 - 21:30
3. Bộ phận kế toán: Trong thời gian nghỉ lễ từ 29/04-03/05 kế toán chỉ trực duyệt nạp tiền, hỗ trợ giải đáp thắc mắc (nếu cần) qua Oazalo kế toán và không xử lý hóa đơn, thủ tục giấy tờ khác.
4. Sale : Nghỉ
Các xử lý gấp vui lòng liên hệ hotline: 1900 888 660 để được hỗ trợ.
 
B. THỜI HẠN XUẤT HÓA ĐƠN
Đổi với các vé xuất trong tháng thời hạn nhận thông tin xuất hóa đơn : Không quá 3 ngày kể từ ngày xuất vé
I. Đối với các vé xuất ngày cuối tháng 4/2023 Đại lý cần lưu ý:
1. Thời gian gửi thông tin xuất hóa đơn: Vé xuất từ 24/04 - 27/04/2023 hạn gửi muộn nhất là 12h ngày 28/04/2023 để kế toán kịp xuất trong tháng 4.
2. Các vé xuất ngày 28/04/2023 nếu đại lý cần xuất hóa đơn trong ngày thì vui lòng liên hệ kế toán trong giờ hành chính (8h - 17h), còn lại sẽ xuất vào đầu tháng 5/2023.
 
II. Đối với các vé xuất vào dịp lễ ( 28/04- 03/05/2023)
1. Thời gian gửi thông tin xuất hóa đơn: Muộn nhất là ngày 05/05/2023.
2. Trong thời gian nghỉ lễ kế toán hóa đơn không làm việc và xử lý hóa đơn, Đại lý có vấn đề gì cần hỗ trợ vui lòng liên hệ vào ngày làm việc 04/05/2023, các vé xuất trong dịp lễ sẽ được xuất hóa đơn tháng 5/2023.
NOTE: Đại lý vui lòng gửi thông tin đúng hạn để được hỗ trợ, các trường hợp gửi quá hạn kế toán không chịu trách nhiệm hỗ trợ.
Thông tin liện hệ: Oazalo kế toán và hotline 1900888660 nhánh 4