TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH VÉ MÁY BAY
1. Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé nội địa và quốc tế (MỸ, ÚC,CANADA...)
- Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng
- Làm các thủ tục: đặt chỗ/ xuất/ đổi/hoàn/hủy vé khi có yêu cầu
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình
- Tư vấn các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến vé
- Tham gia các kế hoạch phát triển của Công ty có liên quan đến chuyên môn vé máy bay
- Phát triển hệ thống khách hàng mua vé máy bay
2. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các bạn học chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành.
- Có kinh nghiệm, kĩ năng về chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc tốt.
- Làm việc nhóm tốt, nhiệt tình.
- Có giọng nói hay dễ nghe là một lợi thế
- Yêu thích môi trường làm việc năng động, chịu áp lực công việc tốt.
3. Quyền lợi
- Mức lương khởi điểm: 7.000.000 - 10.000.000đ. Tăng dần hàng năm.
- Thử việc: hưởng 85% lương cứng.
- Mức thưởng doanh số, KPI hấp dẫn, từ 50 - 100% mức lương khởi điểm. Được hỗ trợ danh sách khách hàng.
- Được đào tạo những kĩ năng chuyên sâu về công việc.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia những dự án lớn của công ty
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho nhân viên trong công ty.
- Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
- Tổng thu nhập 15 - 25 triệu đồng
4. Thời gian & địa điểm làm việc
- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 12:00, 13:30 - 17:30. Nghỉ lễ & nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà Asuva, Số 9A Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
5. Hình thức nộp hồ sơ
- Cách 1: gửi CV vào email: hr@autic.vn
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tuyến tại form đăng ký sau: Ứng tuyển tại đây