TUYỂN DỤNG ASSISTANT BRAND MANAGER

27/03/2021

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch tổng thể và các giải pháp Marketing/ Branding ngắn hạn, dài hạn cho thương hiệu. 
  • Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
  • Chia sẻ những xu hướng mới của người tiêu dùng và thị trường cho Phòng R&D, Phòng Kinh doanh có thêm cơ sở để xây dựng sản phẩm và đáp ứng đúng thị hiếu khách hàng.
  • Thiết lập các thông số đo lường giữa chi phí và doanh thu.
  • Khảo sát ý kiến người tiêu dùng, theo dõi xu hướng thị trường và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
  • Duyệt và giám sát, kiểm soát các thiết kế, hình ảnh chương trình Marketing online và offline, các kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
  • Theo dõi tính hiệu quả và thực hiện các báo cáo liên quan đến chương trình Marketing, doanh thu khi chạy các hoạt động Marketing dựa trên KPI và ROI.
  • Thường xuyên kiểm soát tốt và xuất số liệu về doanh thu, product mix, chỉ số bán hàng.
  • Quản lí chi phí Marketing, phân bổ và sử dụng chi phí hợp lí nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

II. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
  • Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Brand Marketing.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về Marketing trong ngành du lịch. 
  • Có tư duy sáng tạo, đột phá, khả năng phân tích. 
  • Thành tạo tin học văn phòng. 
  • Kỹ năng giao tiếp , lập kế hoạch, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực tốt.
  • Kỹ năng lan tỏa và tạo động lực.
  • Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.

III. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm: 13.000.000đ - 15.000.000đ
  • Tăng lương theo định kì 5-6 tháng.
  • Thưởng theo dự án, theo KPI, doanh thu. (Từ 1.500.000 - 3.000.000 triệu/tháng)
  • Chế độ đi du lịch: 1 năm/lần
  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho nhân viên trong công ty.
  • Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 12:00, 13:30 - 17:30. Thứ 7: 08:00 - 12:00. Nghỉ lễ & nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
  •  Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà Asuva, Số 9A Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

 

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi CV vào email: hr@autic.vn