Điều khoản & Điều kiện

CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN HỢP TÁC ĐẠI LÝ AUTIC

- Căn cứ vào Bộ luật dân sự được Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua ngày 24/11/2015.

- Căn cứ Luật Thương mại được Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14/06/2005.

- Dựa vào khả năng và nhu cầu của hai bên.

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG & THUẬT NGỮ

1.1 Giới thiệu về Autic?

  • Website Autic.vn do Công ty Augroup Việt Nam là đơn vị chủ quản quản lý.

Chi tiết xem tại: https://autic.vn/ve-autic

  • Đại lý hợp tác với Autic trên cơ sở Chính sách & điều khoản ở Phần II của hợp đồng này. Đại lý phải đăng ký kinh doanh theo quy định pháp luật. 
  • Tài khoản đại lý được cấp trên nền tảng website Autic.vn. Khi Đại lý đăng ký hợp tác, được xét duyệt, ký hợp đồng thì sẽ được cấp tài khoản được sử dụng để thanh toán tất cả dịch vụ trên nền tảng Autic bao gồm: Vé máy bay, đặt phòng, combo, tour du lịch và các dịch vụ du lịch khác.

1.2 Quy định thuật ngữ

  • Các thuật ngữ hàng không & du lịch: Được áp dụng theo quy ước chung của ngành hàng không du lịch.
  • Vé hệ thống đại lý: là vé máy bay đặt được bằng tài khoản đại lý kết nối với nền tảng Autic.vn; được sử dụng để phân biệt với các kênh bán hàng không khác trên các chuyến bay như: website hãng, OTA, phòng vé hãng, đại lý du lịch, vé đoàn adhoc, seri booking…
  • Vé máy bay GDS: vé máy bay được đặt chỗ trên hệ thống đặt chỗ toàn cầu
  • Giá net: Giá đầu vào được các đối tác dịch vụ, hãng hàng không thu về Autic
  • Phí dịch vụ: Mức phí được Autic cộng vào trên giá net để thu cho các dịch dịch vụ
  • Giá đại lý: là mức giá được Autic bán ra cho Đại lý, bao gồm giá nét và phí dịch vụ
  • Giá website: là mức giá gợi ý cho khách hàng đặt dịch vụ trên nền tảng Autic.

II. CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN ĐẠI LÝ AUTIC

Bằng việc đăng ký tài khoản, được xác thực và ký hợp đồng trở thành Đại lý Autic. Đại lý Autic sẽ được nhận được quyền lợi dưới đây

2.1 SẢN PHẨM DỊCH VỤ

- Đại lý được kinh doanh các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng Autic. Bao gồm các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn, tour & combo du lịch

2.2 CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN

- Giá vé máy bay: Autic miễn phí xuất vé cho tất cả các chặng các hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Thu phí xuất vé 5.000 đ/vé cho các hãng Vietjet & Vietravel Airlines.

- Giá phòng khách sạn được thu phí từ 3 – 10% trên giá phòng tùy theo hạng phòng & tuyến điểm.

2.3  ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

2.3.1 Lớp đào tạo cơ bản AUTICA 1

Các lớp đào tạo cơ bản cho đại lý mới với tần suất từ 1 - 3 lớp/tháng. Nội dung tập trung vào đào tạo sản phẩm dịch vụ cơ bản, kỹ năng marketing, bán hàng và sử dụng hệ thống Autic.

2.3.2 Lớp Huấn luyện nâng cao AUTICA 3

Các lớp nâng cao cho đại lý có thứ hạng cao với tàn suất từ 2 - 4 lớp/năm. Nội dung tập trung vào các bí quyết kỹ năng marketing, bán hàng và các nghiệp vụ gia tăng doanh thu với các SPDV mới.

2.3.3 Các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên sâu

  • Đại lý còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu các dịch vụ phù hợp với năng lực kinh doanh

2.4 HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ

- Bao gồm hệ thống đặt vé & đặt phòng, tour trên web

 

2.5 CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

- Đại lý đặt dịch vụ nào, và thanh toán dịch vụ đó về cho Autic. Đại lý có thể thanh toán nhiều booking cho 1 lần.

2.6 HỖ TRỢ VÀ KHIẾU KHẠI

2.6.1 Hỗ trợ

Thông tin đội ngũ hỗ trợ dịch vụ được cập nhật trên website Autic.vn https://autic.vn/ho-tro

2.6.2 Khiếu nại với các sự việc bất khả kháng cho Đại lý

Autic.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc không thực hiện hoặc vi phạm các Điều Khoản này trên hợp đồng, chẳng hạn như đối với giao dịch thất bại, hạn chế truy cập vào nền tảng, hoặc  Những sự kiện bất khả kháng

Những sự kiện bất khả kháng được định nghĩa là những tình trạng nào nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của Đại lý hoặc Autic: bao gồm:

- Thiên tai (lũ lụt, động đất), dịch bệnh, bạo loạn, ban bố tình trạng chiến tranh, chiến tranh, hành động quân sự, hành động khủng bố, cấm vận, trừng phạt, thay đổi pháp luật hay quy định, sấm sét, bão/siêu bão/lốc xoáy, các cuộc đình công, biểu tình, hãng máy bay hoặc khách sạn phá sản hoặc vỡ nợ v.v.

- Các điều chỉnh về chính sách hợp tác, hệ thống công nghệ, đội ngũ nhân sự từ các đối tác dịch vụ đầu vào trên nền tảng Autic mà không thể can thiệp và thay đổi; bao gồm: hãng hàng không, GDS, Khách hàng, Nhà hàng và các đối tác khác…

2.6.3 Khiếu nại với các sự việc có yếu tố lỗi từ Hai bên

Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều Khoản này, cả hai bên đầu tiên sẽ thảo luận trên tinh thần thiện chí để đạt được một giải pháp hoà giải trong vòng sáu mươi (60) ngày, kể từ ngày nhận thông báo tranh chấp. Tuy nhiên, nếu tranh chấp đó không thể giải quyết được bằng cách thương thảo giữa hai bên trong vòng sáu mươi (60) ngày, tranh chấp sẽ được đệ trình lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp tại Việt Nam.