AUTIC TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

16/12/2020

1. Mô tả công việc:

- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..

- Đào tạo& phát triển: Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước – sau tuyển dụng.

- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty

- Chăm sóc & phúc lợi: Đề xuất Quy chế & chính sách Quỹ phúc lợi khen thưởng

- Hành chính: theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..

2. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (về tuyển dụng hoặc các vị trí khác về nhân sự).

- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn tốt, có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông online giúp ích cho việc tuyển dụng

- Trung thực; Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

- Ưu tiên các bạn sinh năm 1996/1997

3. Chính sách đãi ngộ

- Lương thưởng hấp dẫn, thu nhập từ 7-9tr.

- Thử việc 2 tháng: 85% lương khởi điểm

- Phụ cấp điện thoại, máy tính

- Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tăng lương 2 lần/năm.

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).

- Được hướng dẫn, đào tạo 1-1 về những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc và phát triển sự nghiệp.

- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng.

- Chế độ đi du lịch: 1 năm/lần.

4. Thời gian & địa điểm làm việc

- Thời gian: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 hàng tuần: 8:00 - 12:00; 13:30 - 17:30

- Địa điểm: - Số 9a Thanh Liệt, Thanh Trì, HN.

5. Cách thức ứng tuyển

- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm đăng kí tại Form này: https://autic.vn/tuyen-dung-nhan-su-autic

- Gửi CV về: hr@autic.vn