TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ ĐIỀU HÀNH DU LỊCH

16/07/2020

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, nghiên cứu, khai thác mạng lưới nhà cung cấp (Khách sạn, nhà hàng, nhà xe, HDV …) phù hợp với định hướng, nhu cầu của công ty và khách hàng.
  • Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá Tour, các sản phẩm khác của công ty.
  • Trực tiếp phụ trách điều hành các tour/combo/booking phòng, Theo dõi, điều hành quá trình thực hiện các dịch vụ. Đi kiểm tra việc thực hiện tour để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sắp xếp dịch vụ cho khách, đặt dịch vụ và chăm sóc khách suốt hành trình tour. Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong khi thực hiện các dịch vụ.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ và quy trình điều hành thông qua các phản hồi, nhận xét của khách hàng.
  • Hỗ trợ, xử lý nghiệp vụ , tư vấn các dịch vụ, chương trình, tuyến điểm du lịch cho Sale.
  • Kiểm soát tất cả các chi phí trong dự trù tour, quyết toán tour, các chi phí phát sinh ngoài dự trù tour.
  • Lập kế hoạch, xây dựng và tìm kiếm các đối tác tiềm năng. Lập kế hoạch khảo sát dịch vụ. Đàm phán giá với các đối tác.
  • Liên tục cập nhật, lưu trữ thông tin đối tác.
  • Một số công việc khác do Giám Đốc/Lãnh Đạo trực tiếp phân công.

2. KÝ NĂNG

  • Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan đến du lịch.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm văn phòng trong lĩnh vực Sale và điều hành du lịch (có kinh nghiệm điều hành tour là 1 lợi thế).
  • Có khả năng bao quát và tổ chức quản lý, điều hành tổng hợp.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác và thiết lập mối quan hệ.
  • Khả năng viết thư, giao tiếp, đàm phán giá cả tốt.
  • Có khả năng xử lý các thông tin, tình huống và tất cả các công việc phát sinh trong bộ phận điều hành.
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm tin học văn phòng.

3. MỨC LƯƠNG

  • Thỏa thuận: Chính thức 6 – 8 triệu + chính sách thưởng KPI, hoa hồng (thu nhập từ 6 – 20 triệu)

4. HÌNH THỨC LÀM VIỆC

  • Nhân viên chính thức – làm việc giờ hành chính tại văn phòng.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng – Full thời gian: 75% mức lương cơ bản của nhân viên chính thức.

5. CHẾ ĐỘ KHÁC

  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

6. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

HẠN CUỐI NỘP HỒ SƠ 18/7/2020

Yêu cầu hồ sơ:

  • CV
  • Bằng cấp liên quan (bản sao - bản chính để đối chiếu khi phỏng vấn)