Hướng dẫn điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) trên hệ thống Autic.vn

Với mục tiêu giúp Đại lý gia tăng doanh số, tăng khả năng chốt đơn và cải thiện trải nghiệm người dùng, Autic cho ra mắt tính năng Điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) để đại lý có thể chủ động về lợi nhuận.

 

BƯỚC 1: TÌM KIẾM CHUYẾN BAY

- Đại lí điền đầy đủ thông tin vào ô tìm kiếm chuyến bay, bao gồm:

  • Loại hành trình: Khứ hồi / Một chiều

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn

HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TRÊN AUTIC.VN

 

BƯỚC 1 TÌM KIẾM KHÁCH SẠN

Đại lí điền đầy đủ thông tin vào ô tìm kiếm khách sạn, bao gồm:
- Chọn địa điểm hoặc tên khách sạn cần đặt
- Chọn thời gian lưu trú: Ngày nhận phòng và ngày trả phòng
- Chọn số lượng phòng
- Chọn số lượng khách: Người lớn, Trẻ em (thông thường dưới 12 tuổi)
Sau khi hoàn tất các thao tác trên, anh/chị Đại lý chọn ô "TÌM NGAY".

Cách kiểm tra thời hạn giữ chỗ chính xác từ hãng hàng không

Do hiện tại, hệ thống giữ chỗ của Autic hiển thị thời gian giữ chỗ sớm hơn so với thực tế để hỗ trợ đại lý có thời gian trao đổi với khách hàng và giúp khách hàng ra quyết định sớm hơn tránh vé bị lên giá, để kiểm tra thời gian  giữ chỗ chính xác từ các Hãng hàng không giúp đại lý cân đối thời gian xuất vé, anh chị Quý đại lý vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

 

CÁCH 1: CHECK THÔNG TIN QUA EMAIL HÃNG

B1. Đại lý mở lại email đặt chỗ

B2. Tìm kiếm code vé cần check

B3. Kiểm tra timelimit trên email nhận được từ hãng

Hướng dẫn kiểm tra lịch khởi hành trước chuyến bay

Để tránh các trường hợp Hãng hàng không thay đổi giờ bay, đổi số hiệu chuyến bay hoặc hủy chuyến bay mà đại lý không kịp cập nhật đến khách hàng dẫn đến một số tình huống đáng tiếc xảy ra ở sân bay. Khuyến cáo các đại lý thường xuyên kiểm tra lại tình trạng mã đặt chỗ đã xuất trước ngày bay để cập nhật kịp thời tới khách hàng. 

Hướng dẫn lấy mặt vé

Hiện tại các hãng Vietjet, Bamboo, Vietravel Airlines sau khi xuất vé xong hãng sẽ tự động gửi email về email đặt chỗ trên vé -> Đại lý chủ động kiểm tra email lấy vé để gửi khách.

Trong một số trường hợp vé đã xuất nhưng chưa nhận được email mặt vé ngay từ Hãng hàng không do các nguyên nhân khách quan, nếu đại lý cần mặt vé gấp để gửi cho khách thì có thể chủ động phương án dự phòng  bằng cách sử dụng email đã xuất vé của Autic để thay thế gửi khách trước theo hướng dẫn sau:

B1. Truy cập tài khoản đại lý