ĐIỀU KHOẢN CTV

16:18 18/08/2018

BÊN A:  CÔNG TY TNHH AUGROUP VIỆT NAM -  VÉ MÁY BAY AUTIC

  • ĐKKD       :  Số 3, Ngõ 163. Tổ dân phố Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội
  • Điện thoại : 0869.660.433                       Website: autic.vn   
  • Do Ông     :  TRẦN ĐÌNH THƯỢNG             Chức vụ: Giám Đốc
  • MST          :  0107855209

BÊN B: Ông bà CỘNG TÁC VIÊN AUTIC

 


I.  ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Bên A đồng ý cung cấp vé máy bay các hãng hàng không trong và ngoài nước theo yêu cầu của bên B. thông qua hệ thống website đặt vé Autic.vn.
  • Bên B đồng ý thanh toán đủ tiền vé máy bay cho bên A như các thỏa thuận trong hợp đồng.

 

II. ĐIỀU KHOẢN RIÊNG

2.1 Quyền lợi của bên B

  • Được đăng kí tài khoản trên website Autic.vn để đặt giữ chỗ ra code thật và quản lí các booking
  • Được booker bên A hỗ trợ đặt chỗ theo yêu cầu một số vé phải xuất ngay, và xử lí các vấn đề liên quan đến vé theo quy định của hãng; xử lí down vé.
  • Được booker Autic hỗ trợ kiểm tra, giữ chỗ và xuất các vé quốc tế theo mức giá ưu đãi.
  • Được xuất hóa đơn giá trị gia tăng VAT nếu cần
  • Được hưởng mức chiết khấu hoa hồng như mục 
  • mà không phải đặt cọc kí quỹ
  • Được xem xét tín nhiệm tài chính để cho công nợ khi xuất vé.

2.2  Trách nhiệm của bên B

  • Tự giữ chỗ đối với tất cả vé có thể giữ chỗ quốc tế và nội địa theo quy định tại Nghiệp vụ bán vé
  • Tự chịu chịu trách nhiệm với việc tăng giá do lỗi cá nhân và việc tăng giá từ hãng.
  • Gọi điện liên hệ với hãng xử lí các tác vụ có thể tự xử lí như hoàn tiền, sửa tên…
  • Khi muốn lấy hóa đơn, phải thông báo trước khi xuất vé. Mức phí xuất hóa đơn là 15% mức chênh giá đại lí mua vào, so với giá viết trên hóa đơn.
  • Tuân thủ mọi quy định và hoàn, hủy, đổi vé, mua hành lí của hãng hàng không quy định khi hãng hàng không thông báo với bên A.
  • Điền đúng thông tin liên hệ trong phần giữ chỗ đặt vé, gồm họ tên, sđt, email
  • Lưu ý: Hãng nội địa: (VN, VJ, BL). Mọi sai sót trong quá trình xuất vé do lỗi của bên B, thì bên B phải chịu hoàn toàn trách nhiệm
  • Có trách nhiệm chăm sóc và quản lí giờ bay đối với khách hàng của mình.

2.3 Trách nhiệm của bên A

  • Đảm bảo cung cấp đủ vé cho bên B các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet và các hãng quốc tế (nếu có trên website Autic)
  • Cung cấp hóa đơn GTGT đã được cục thuế công nhận.
  • Hướng dẫn cho bên B cách sử dụng Website và đăng ký cho bên B được tham dự các khóa học  nghịêp vụ bán vé.
  • Được quyền khóa tài khoản truy cập Website Autic và hoàn tiền, nhượng lại các vé nếu bên B không thanh toán đủ các vé đã mua.
  • Bên A có quyền xem và hủy và phạt đúng số tiềncác hồ sơ đặt chỗ của bên B, nếu phát hiện đặt chỗ khống, đặt sai qui định, sai hạng ghế cho phép, đặt nhiều chuyến bay trong cùng 1 hồ sơ vé mà bị hãng phạt theo quy định.
  • Cung cấp vé máy bay cho bên B bằng vé điện tử.
  • Đảm bảo thời gian làm việc như sau: 8:00 – 12:00, 13:30 – 17:30, 19:30 – 23:00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Booker trực xuất tất cả các vé không thể giữ chỗ theo yêu cầu bên B. Chi tiết xem tại LỊCH TRỰC BOOKER
  • Có trách nhiệm thông báo tình hình chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng quốc tế cho bên B khi có sự thay đổi. Trường hợp các chuyến bay của Vietjet, Jetstar nội địa thay đổi, hãng sẽ tin nhắn tự động sẽ báo cho bên B. Bên A không chịu trách nhiệm thông báo.
  • Trong trường hợp chuyến bay thay đổi vào giờ chót tại sân bay thì bên A được miễn trừ trách nhiệm.
  • Không chịu trách nhiệm nếu các chuyến bay bị hủy, hoãn bao gồm nhưng không giới hạn những nguyên nhân sau: do nhà khai thác, thời tiết, thiên tai, khủng bố, chiến tranh hay các giấy tờ đi lại của khách hàng bên B …
  • Không chịu trách nhiệm nếu khách hàng của bên B ra sân bay không đúng qui định của hãng hàng không (Quốc nội: Trước chuyến bay 1h30, Quốc tế: Trước chuyến bay 2h)
  • Trong các trường hợp Bên B cần sự hỗ trợ của Bên A, Bên B phải bằng mọi cách liên hệ với bên A. Bên A sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp bên B bị thiệt hại do không được nhận được sự hỗ trợ kịp thời của bên A do lỗi của bên B.
  • Mọi thay đổi về chính sách phải có công văn thông báo chính thức gửi bên B.

 

III. CHÍNH SÁCH HOA HỒNG

3.1 Mức hoa hồng cơ bản

Mức hoa hồng được áp dụng chiết khấu trên Giá vé cho 1 người từ vé trẻ em 2 tuổi trở lên trên 1 chiều đặt trên Autic 

  • Giá CTV = Giá vé Autic  -  Mức hoa hồng
  • Cộng tác viên bên B thanh toán cho bên A tối thiểu Giá CTV. Nếu bên B chuyển thừa, số dư còn lại bên A sẽ tổng hợp theo tháng chuyển lại vào ngày 10  - ngày 15 tháng kế tiếp
  • Cộng tác viên được tùy chọn giá bán cho khách dựa theo giá Autic để tham khảo (miễn là cao hơn Giá CTV)

 


HOA HỒNG CTV 1 2 3 4 5 6 7 8
VIỆT NAM ĐÔNG NAM Á ĐÔNG BẮC Á CHÂU Á CÒN LẠI  CHÂU ÚC CHÂU ÂU CHÂU MỸ CHÂU PHI
  1    VIỆT NAM           90,000           120,000           200,000               300,000          300,000            700,000           700,000           700,000
2 ĐÔNG NAM Á         120,000           120,000           200,000               300,000          300,000            700,000           700,000           700,000
3 ĐÔNG BẮC Á         200,000           200,000           200,000               300,000          700,000            700,000           700,000           700,000
4 CHÂU Á CÒN LẠI         300,000           300,000           300,000               300,000          700,000            700,000           700,000           700,000
5 CHÂU ÚC         300,000           300,000           700,000               700,000          700,000            700,000           700,000           700,000
6 CHÂU ÂU         700,000           700,000           700,000               700,000          700,000            700,000           700,000           700,000
7 BẮC MỸ         700,000           700,000           700,000               700,000          700,000            700,000           700,000           700,000
8 CHÂU PHI         700,000           700,000           700,000               700,000          700,000            700,000           700,000           700,000

Bảng hoa hồng theo điểm đi - điểm đến

 

IV. QUY TRÌNH XUẤT VÉ – XỬ LÍ VÉ

4. 1 Quy trình xuất vé.

Xem chi tiết tại HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ

4.2 Quy trình xử lí vé

  • Đổi vé, đổi tên, mua hành lí: Bên A hỗ trợ bên B hủy, đổi vé theo quy định của hãng, thu phí xử lí 5.000. VNĐ/VÉ
  • Hoàn vé: Bên A sẽ hoàn tiền cho bên B, giá vé cho đại lí cấp 1. Các vé hoàn theo thời gian hoàn trả của hãng. Thời gian chi hoàn tiền dựa theo qui định của hãng hàng không, thời gian có thể kéo dài từ 7 ngày – 25 ngày.
  • Tiền hoàn sẽ được hoàn lại vào tài khoản ngân hàng cho CTV hoặc trừ vào vé xuất sau

 

V. QUY ĐỊNH THANH TOÁN, HÓA ĐƠN VAT & CUỐNG VÉ

5.1 Quy định thanh toán

Hình thức thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản. Chi tiết xem tại: HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

5.2 Quy định hóa đơn

  • Khi muốn lấy hóa đơn, phải thông báo trước khi xuất vé. Mức phí xuất hóa đơn là 15% mức chênh Giá Cộng tác viên, so với giá viết trên hóa đơn (giá bán cho khách)
  • Mức giá trên hóa đơn không được chênh hóa đơn tối đa 20% so với giá  đầu vào
  • Đăng kí xuất hóa đơn tại: XUẤT HÓA ĐƠN

5.3 Quy định cuống vé

  • Phí dịch vụ làm cuống vé: 80.000 VNĐ/vé (chưa gồm phí chuyển phát)

 

VI. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VÀ PHẠT VI PHẠM

  • Nếu một trong các bên vi phạm quy định theo hợp đồng này thì Bên còn lại phải thông báo cho Bên kia biết về những vi phạm. Trong trường hợp những vi phạm này không được khắc phục trong vòng 15 ngày thì Bên kia có quyền chấm dứt hợp đồng mà không cần có thêm bất kỳ thông báo nào.
  • Trường hợp bên B chậm thanh toàn tiền
  • Nếu một trong hai Bên không thực hiện hợp đồng, thực hiện không đúng hoặc đơn phương chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng mà không do lỗi của Bên kia thì bên vi phạm phải chịu phạt số tiền mặt: 5.000.000 VNĐ

 

VII. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc giải quyết thông qua thương lượng. Trong trường hợp hai bên không thể giải quyết tranh chấp bằng thương lượng thì các bên có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án nhân có thẩm quyền giải quyết. Phán quyết có hiệu lực của Tòa án có giá trị bắt buộc thực hiện đối với hai bên.

 

VIII. CAM KẾT CHUNG:

  • Hợp đồng này có hiệu lực trong vòng 1 năm kể từ ngày Hợp đồng này có hiệu lực.
  • Nếu bên B yêu cầu kết thúc hợp đồng mà không có lý do chính đáng thì bên A có quyền từ chối và yêu cầu bên B tuân thủ các điều khoản đã ký.
  • Khi kết thúc hợp đồng dịch vụ, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết tất cả công nợ mua bán còn tồn động. Nếu xét thấy vẫn tiếp tục hợp tác thì cùng gia hạn và bổ sung lại hợp đồng mới
  • Do tính chất đặc thù của nghành dịch vụ hàng không nên hai bên vẫn cam kết giải quyết các phát sinh có liên quan như: hoàn vé, đổi vé, hoặc các lỗi nghiệp vụ mà hãng truy thu hay phạt.v.v, thời gian được hai bên tiếp tục thống nhất duy trì thêm 06 tháng kể từ ngày kết thúc hợp đồng
  • Hai bên cam kết không tiết lộ nội dung hợp đồng cho bên thứ 3
  • Hợp đồng này được xác lập khi CTV nhấn ĐỒNG Ý tiến hành đăng kí tài khoản CTV tại Autic.vn
  • Nếu hai bên không có bất kỳ thay đổi gì, thì hợp đồng này tự động được gia hạn thêm 01 năm.